Tin Mới

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Đỗ Thanh Tuyền thân hình nóng bỏng mà đôi mắt dịu buồn

Đỗ Thanh Tuyền thân hình nóng bỏng mà đôi mắt dịu buồn
Melly Đỗ có đôi mắt buồn giống nữ diễn viên Lee Young Ae.
9x thân hình nóng bỏng mà đôi mắt dịu buồn
Đỗ Thanh Tuyền (Melly Đỗ) sinh năm 1995. Cô nàng 9x xinh đẹp gây chú ý cư dân mạng bởi gương mặt trong sáng với làn da trắng không tì vết. Thanh Tuyền đang là DJ cho một số quán bar tại Sài Gòn.
Sở hữu ngoại hình lý tưởng (1m65) cùng khả năng diễn xuất trước ống kính chuyên nghiệp, Thanh Tuyền còn được biết đến với vai trò là người mẫu ảnh tự do. Vẻ đẹp trong trẻo của Thanh Tuyền đã lọt vào mắt xanh của những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nên cô may mắn sở hữu rất nhiều bộ ảnh đẹp mắt.

Sau khi những hình ảnh của Thanh Tuyền được đăng tải lên trang cá nhân và thu hút rất nhiều lượt like, người đẹp 9X tươi cười chia sẻ: "Melly rất thích chụp hình nên có thời gian rảnh rỗi là tranh thủ làm người mẫu ảnh cho rất nhiều tay máy chuyên nghiêp. Mỗi lần có hình mới được post lên Melly đều rất vui khi những hình ảnh đó được mọi người ủng hộ và chia sẻ rộng rãi trên rất nhiều trang mạng xã hội.

Đặc biệt, có người bảo mình nhìn giống với nữ diên viên nổi tiếng Lee Young Ae của Hàn Quốc trong bộ hình Pink gần đây làm mình thấy vui lắm. Ngoài sở thích chụp hình, thời gian rảnh rồi mình thích đi la cà ăn uống cùng bạn bè hay đi du lịch cùng gia đình".
















Chỉ còn 2 ngày cuối cùng.
Bạn có muốn tập Yoga MIỄN PHÍ ? Đăng ký NGAY tại đây
PHÒNG TẬP YOGA MIA. Số lượng có hạn.

Đã có 89 người đăng ký thành công, bạn hãy điền form đăng ký ngay nhé

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

 
Copyright © 2014 Hot girl xinh Việt.