Tin Mới

Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Nu Phạm hờ hững đường cong trên giường

Người đẹp sinh năm 1993 tiếp tục tung bộ ảnh nóng bỏng, hờ hững đường cong trong chiếc áo lưới mỏng tang.
Thường xuyên có những hình ảnh khá nhạy cảm trên mạng xã hội, Nu Phạm được nhiều hãng game mời làm gương mặt đại diện.
Sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng nhưng Nu Phạm cho rằng:
'Sexy cũng là một lợi thế nhưng không phải là tất cả. Mục đích tôi hướng đến không phải là sự nổi tiếng qua chụp ảnh sexy mà chỉ chia sẻ cho công chúng xem sở thích riêng của tôi'.
Bận rộn với việc học và kinh doanh riêng, Nu Phạm không có nhiều thời gian để quan tâm đến những lời đàm tiếu.
Người đẹp cười bảo: 'Khi bị người ta nói này kia, mình chỉ bực một lát xong lại thôi.
Vì mình đang sống cho mình và những ai thật sự yêu quý nên việc gì phải đau đầu suy nghĩ khen chê vô thưởng vô phạt!'.
Tuy vậy, nhiều người vẫn chỉ trích là cô đang học đòi Bà Tưng, Angela Phương Trinh phát ngôn sốc, khoe thân nóng bỏng.












Chỉ còn 2 ngày cuối cùng.
Bạn có muốn tập Yoga MIỄN PHÍ ? Đăng ký NGAY tại đây
PHÒNG TẬP YOGA MIA. Số lượng có hạn.

Đã có 89 người đăng ký thành công, bạn hãy điền form đăng ký ngay nhé

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

 
Copyright © 2014 Hot girl xinh Việt.