Tin Mới

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Người mẫu Bảo Trân tha thướt áo dài xuân


Giải Vàng Teen Model diện áo dài họa tiết hoa dạo chơi trong tiết trời se lạnh những ngày cuối đông.
Lê Hoàng Bảo Trân từng đoạt Giải Vàng Teen Model 2009 năm 11 tuổi. Ngay sao đó, cô bước chân vào showbiz và trở thành người mẫu trẻ tuổi nhất làng mẫu Việt.
Sở hữu chiều cao 1m72, khuôn mặt xinh đẹp, phong cách trình diễn chuyên nghiệp, Bảo Trân trở thành hiện tượng lạ của sàn catwalk.
Tuy nhiên, trong năm 2013, cô thường xuất hiện với những bộ váy bó sát và xẻ sâu ngực, khoe chân sexy.
Vì thế, người đẹp vấp phải không ít chỉ trích khi theo đuổi hình tượng gợi cảm, nóng bỏng.
Mới đây, nữ người mẫu trẻ trở về đúng tuổi khi mặc bộ áo dài tha thướt trong bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Văn Ngời và Bảo Thạch.









Trang phục mang đậm không khí xuân với họa tiết các loài hoa. Trang phục thiết kế đơn giản, ôm sát vóc dáng giúp Bảo Trân khoe được hình thể chuẩn. Phạm Ngọc Quý cũng rất duyên dáng, nữ tính trong những bộ áo dài rực rỡ sắc màu.Cô được giới thời trang để mắt đến từ khi nhận được danh hiệu cao nhất từ cuộc thi Teen Model 2010.

Ngọc Quý nổi tiếng ở Sài thành là một người mẫu tuổi teen với chiều cao khủng 1m78 cùng gương mặt khả ái. Hai hot teen của Sài thành thân nhau như chị em vì có cùng người quản lý, chưa kể, gương mặt của họ có nét hao hao. Góp mặt trong bộ ảnh còn có giải bạc Siêu mẫu 2013 Minh Trung (áo tím) và người mẫu Việt Linh (áo xanh).
Theo vnexpress.net

Chỉ còn 2 ngày cuối cùng.
Bạn có muốn tập Yoga MIỄN PHÍ ? Đăng ký NGAY tại đây
PHÒNG TẬP YOGA MIA. Số lượng có hạn.

Đã có 89 người đăng ký thành công, bạn hãy điền form đăng ký ngay nhé

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

 
Copyright © 2014 Hot girl xinh Việt.